Trśarbragšafręši

Ķ trśarbragšafręši hef ég veriš aš lęra um žrjś trśarbrögš, kristni, islam og gyšingdóm. Ég įtti aš gera verkefni ķ tölvunni og skrifa hvaš er lķkt og ólķkt meš žessum žremur trśarbrögšum. Ég notaši trśarbragšavefinn į nams.is til aš fį upplżsingar og skrifaši svo ķ word. Svo fann ég myndir sem pössušu viš og bloggaši svo um verkefniš.

Mér fannst žetta verkefni alveg įgętt. Joyful

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś fęrš veršlaun: Bacon og bjór :)

Reyndar eru einhverjar matarvenjur ķ kristni, mįliš er bara žaš aš kristnir nenna fęstir aš kynna sér kristni.. lįta sér nęgja aš lesa um žaš aš žeir séu ekki daušir žegar žeir eru daušir, heldur lifi žeir įfram ķ lśxus.. :)

DoctorE (IP-tala skrįš) 25.4.2012 kl. 11:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband