Tyrkjarįniš

Ķ vetur var ég aš gera verkefni um tyrkjarįniš. Kennarinn las bók sem heitir Reisubók Gušrķšar Sķmonardóttur. Ég gerši myndasögu og teiknaši mynd um žennan atburš. Svo fór ég ķ tölvu og gerši fréttablaš ķ Publisher. Ég horfši lķka į tvęr heimildamyndir um tyrkjarįniš.Mér fannst nokkuš skemmtilegt aš vinna žetta verkefni. Žaš sem mér fannst įhugaveršast var aš fólkiš į Austfjöršum var tęplega 400 įrum eftir rįniš aš undirbśa sig og vera višbśin hvar žaš ętti aš fela sig ef aš sjóręningjarnir kęmu aftur. Mér fannst žaš įhugavert žvķ žaš var svo lengi į eftir sem žau voru hrędd.

Ég nįši ekki aš setja mig ķ spor sögupersónanna. Mér fannst įhugavert aš vinna ķ Publisher žvķ žaš er skemmtilegt forrit.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband